Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

     Người xưa có câu “Nhất dáng, nhì da” một vóc dáng cao ráo, một làn da trắng mịn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, đây được xem là những tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá về vẻ bên ngoài của bạn. Vậy làn da của bạn có thật sự khỏe mạnh và trắng mịn?

 Hãy dưỡng da với sữa chua để có làn da thật sự khỏe mạnh và tiết kiệm nhé

Dưỡng da với sữa chua
Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn cách làm rất đơn giản và không tốn kém từ sữa chua để bạn có thể sở hữu một làn da trắng mịn. Bạn nên chọn sữa chua không đường để làm đẹp hiệu quả hơn nhé
Như bạn đã biết, sữa chua vừa là thực phẩm bổ dưỡng thơm ngon, vừa giúp bảo vệ đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe và hạn chế sâu răng. Ngoài ra, sữa chua còn chứa cao hàm lượng các loại vitamin A, E, B, B2, … sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxy hóa ở da, chống khô và thô ráp cho da. Chính vì vậy mà sữa chua được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là trong thời tiết mùa thu, đông, khi da dễ bị khô. Dưới đây là một vài cách chị em có thể tham khảo để dưỡng trắng da với sữa chua nhé!

1. Đối với da mặt
Mặt nạ sữa chua: mặt nạ sữa chua cực đơn giản, dùng cho bạn nào bận rộn và không có thời gian. Bạn chỉ cần thoa đều sữa chua lên mặt và massage trong khoảng 10 – 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm. Chăm chỉ thực hiện 1 tuần khoảng 2, 3 lần bạn sẽ thấy da mình sáng và mịn hơn, thấy tác dụng của sữa chua thật sự tuyệt vời.

Sữa chua với dưa leo: bạn hãy xay nhuyễn dưa leo và trộn đều với sữa chua nhé, thêm vài giọt mật ong nữa. Bạn đã có một mặt nạ dưỡng da cực tốt rồi, công việc tiếp theo bạn thoa hỗn hợp đó lên mặt, để 15 rồi rửa lại với nước ấm, bạn hãy sờ thử mặt mình đi, mình tin rằng bạn sẽ rất thích da mặt mềm mại lúc đó đó. Thường xuyên làm mặt nạ này nhé
Mặt nạ sữa chua với dưa leo

Sữa chua với chanh và lòng trắng trứng gà: Bạn tách lòng trắng trứng gà ra một chén nhỏ, vắt chút chanh vào (vài giọt nhé), rồi đánh bông hỗn hợp đó lên. Thoa hỗn hợp lên mặt cho đều, đợi tới khi nào mặt bạn căng lên, cảm giác cười khó ý, đến lúc ấy bạn rửa mặt với nước ấm nhé, rồi rửa mặt lại với nước hoa hồng nếu có thể. Làm vậy 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng lên trông thấy.


Mặt nạ dưỡng da sữa chua, chanh và trứng gà

Một số mặt nạ khác bạn có thể làm và đắp mặt: mặt nạ sữa chua với mật ong, mặt nạ sữa chua bơ chuối, sữa chua với bột mì, sữa chua với dâu tây,…

2.Đối với tắm trắng toàn thân
Bạn có thể tắm trắng toàn thân với sữa chua cùng một vài nguyên liệu khác.
Sữa chua với cà rốt:  Xay nhuyễn 1củ cà rốt, rồi trộn đều với 1 hũ sữa chua, thoa hỗn hợp này lên toàn thân, khoảng 20 phút sau tắm với nước sạch. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần bạn sẽ thấy da mình đều màu và trắng mịn hơn.

Sữa chua với tinh chất bạc hà: Xay nhuyễn lá bạc hà và cũng làm tương tự cách trên. Cách này vừa tái tạo, làm da bạn trắng mịn, vừa nâng cao sức đề kháng cho da bạn, giúp da kháng khuẩn rất tốt.

Mời các bạn tham khảo cách làm sữa chua mít ngọt mát đúng điệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Text Widget